NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải hưởng ứng tháng cao điểm về ATGT

Chủ nhật - 07/10/2012 03:22

Tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải hưởng ứng tháng cao điểm về ATGT

Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng cao điểm trong Năm An toàn giao thông Quốc gia năm 2012; Ngày 27/9/2012 tại trường PTCS Hải Ninh - Huyện Bắc Bình - Tỉnh Bình Thuận, Đoàn TN Công ty TNHH MTV Quản lý Đường sắt Thuận Hải phối hợp với Đội Thanh tra GTĐS số 10; Trường THCS Hải Ninh đã tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông Đường sắt với chủ đề "Đồng hành cùng an toàn giao thông - Thiếu nhi bảo vệ Đường sắt".

Mục đích của buổi tuyên truyền nhằm tăng cường phổ biến luật giao thông đường bộ, đường sắt, trang bị các kỹ năng cho các em học sinh khi tham gia giao thông. Đồng thời đề xuất các giải pháp, nội dung nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong học sinh trong nhà trường. Tại buổi tuyên truyền các em học sinh và thầy cô Trường THCS Hải Ninh đã được nghe báo cáo viên của Đội thanh tra GTĐS Số 10 nói về tình hình an toàn giao thông đường sắt, đường bộ tại địa phương cũng như trên cả nước và những biện pháp về phòng chống tai nạn, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

Đại diện Thanh tra giao thông đang tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh
 

Tại buổi tuyên truyền Ban tổ chức đã tổ chức tuyên truyền đến các em học sinh kiến thức về an toàn giao thông đường sắt bằng hình thức sân khấu hóa. Qua đó giúp các em hiểu rõ thêm về công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt nói riêng và an toàn giao thông nói chung.                                                                                                       

         Phần thi giới thiệu của học sinh Trường THCS Hải Ninh 

      Một tiết mục sân khấu hóa của các em học sinh

                                                         

Tác giả bài viết: Hữu Tường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây