NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Vui tết trung thu tại Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng

Thứ hai - 01/10/2012 21:41

Vui tết trung thu tại Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng

Hàng năm, cứ vào dịp Trung thu, Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng lại ngập tràn những tiếng cười vui rộn rỡ trong những sắc màu cổ tích. Người lớn vui vẻ bên trẻ em hào hứng với những trò chơi lý thú và hấp dẫn. Tối 28/9/2012 vừa qua, Đoàn thanh niên và Công đoàn Công ty đã phối hợp tổ chức thành công đón Tết trung thu 2012 cho các em thiếu nhi.

Với thiết kế chương trình luôn luôn mới lạ, dành riêng cho các em thiếu nhi, chủ đề “Đêm hội trăng rằm” năm nay đã thu hút hơn 150 em thiếu nhi cùng cha mẹ đến tham gia

       Phát biểu khai mạc "Đêm hội trăng rằm

       Tiết mục múa hát của các em thiếu nhi

Mặc dù trời mưa to nhưng nhiều gia đình cũng cùng con em mình đến chung vui trung thu cùng các em. Cùng cầm trên tay những chiếc đèn lồng rực rỡ, những chùm bóng bay đủ sắc màu, các em dễ dàng làm quen, hòa nhập tham gia vào lễ hội và thưởng thức tiết mục Hát múa “Cùng đón trăng lên”, hát cùng ca sỹ, nhảy múa cùng những con thú hoạt hình vui nhộn,  múa lân, liên hoan phá cỗ Trung Thu. Đặc biệt cùng chú Cuội tham gia thi các trò chơi mà ai cũng dễ dàng nhận thấy sự háo hức, đam mê, nụ cười hồn nhiên của các em cùng với niềm tự hào của các bậc phụ huynh. Trong dịp này, nhiều phần quà ngộ nghĩnh, dễ thương dành cho các em nhỏ cũng đó được chuẩn bị sẵn sàng.

             Phát quà cho các em

Kết thúc chương trình, chia tay mọi người ai cũng thấy luyến tiếc, các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo lại một câu nói quen thuộc “Hẹn gặp lại sang năm” .

     Các em thiếu nhi đang vui vẻ chơi đùa

Tác giả bài viết: Nguyễn Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây