NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO ĐOÀN TIẾP VIÊN ĐƯỜNG SẮT PHƯƠNG NAM LẦN THỨ III

Thứ sáu - 19/05/2017 00:19
Nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo do Bộ Y Tế và Hội chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh phát động, cùng góp góp phần vào nỗ lực chung của toàn xã hội về xây dựng ngân hàng máu, đáp ứng nhu cầu khi cần máu cấp cứu đột xuất tại các bệnh viện, hỗ trợ cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời là một trong những hoạt động thiết thực của CBCNV ĐTVPN trong Tháng công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2017.
Sáng ngày 17/5/2017 tại Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam. Ban Giám đốc, BTV Công đoàn, BTV Đoàn TN Đoàn TVĐS Phương Nam long trọng tổ chức'' Ngày Hội hiến máu tự nguyện'' lần thứ III.
Đoàn viên Thanh niên tham gia hiến máu
Đoàn viên Thanh niên tham gia hiến máu

Với thông điệp: “Máu là món quà của cuộc sống; Hãy cùng nhau thắp sáng lên ngọn đuốc từ lòng nhân ái vì phong trào Hiến máu tình nguyện; Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại; Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”. Hàng năm ĐTVPN tổ chức hiến máu nhân đạo không chỉ thu hút sự hưởng ứng của CBCNV ĐTVPN, mà còn nhận được sự quan tâm tham gia của các đơn trên địa bàn Khu vực ga Sài Gòn.
Kết thúc buổi hiến máu nhân đạo, đã có 82,8 đơn vị máu được hiến tặng từ 62 CBCNV ĐTVPN (trong đó số lượng ĐVTN là 40 với 56 đơn vị máu chiếm 64,5%).
Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn TN ĐTVPN và Trung tâm hiến máu nhân đạo Quận 3, TP.HCM trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình đóng góp của CB.CNV trong đơn vị và CBCNV từ các đơn vị tham gia Chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ ba - năm 2017 tại ĐTVPN.
 

Tác giả bài viết: Văn Thìn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây