NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Thái Hải, nhiệm kỳ 2015 - 2017 thành công tốt đẹp!

Thứ ba - 20/10/2015 09:14
Thực hiện Kế hoạch số 88 KH/TNĐS-TCKT ngày 13/4/2015 của Ban thường vụ Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN về việc tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở các Chi nhánh Khai thác Đường sắt lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2017. Ngày 06/10/2015, tại Hải Dương Đoàn Thanh niên Chi nhánh KTĐS Hà Thái Hải đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TN nhiệm kỳ 2015-2017
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối DNTW, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty ĐSVN, Bí thư Đoàn TN Tổng Công ty ĐS Việt Nam cùng các đồng chí UV BTV, các đồng chí đại diện cho các Ban của Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN, đồng chí Đào Duy Hiền - Bí thư Đảng uỷ- Giám đốc Chi nhánh, đồng chí Nguyễn Hữu Gắng - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh, các đồng chí trưởng phòng cùng 60 đại biểu trong 26 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên  Chi nhánh đã về dự.

Thay mặt BCH lâm thời đồng chí Phạm Văn Nam - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã đọc báo cáo hoạt động nêu rõ những khó khăn, thuận lợi từ khi thành lập đến nay. Mặc dù mới được thành lập trong bối cảnh đất nước ta nói chung và ngành đường sắt nói riêng có nhiều chuyển biến tích cực nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của CB-ĐVTN toàn Chi nhánh, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi đã được triển khai đầy đủ, có hiệu quả. Trên các lĩnh vực Lao động sản xuất, VHXH, TDTT... Đoàn viên thanh niên luôn thể hiện được tinh thần tuổi trẻ xung kích đi đầu và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng, trong thời gian qua Đoàn TN Chi nhánh đã bồi dưỡng và giới thiệu cho Đảng tổng số 06 đoàn viên ưu tú đi học lớp tìm hiểu về Đảng, làm thủ tục kết nạp cho 03 đồng chí, nhận xét để chuyển Đảng chính thức đúng kỳ hạn cho 05 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Dương Văn Thư - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và đồng chí Đào Duy Hiền - Bí thư, Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận và biểu dương thành tích của toàn thể CB-ĐVTN. Từ khi thành lập đến nay  ĐVTN đã xung kích vào những khâu yếu, việc khó trong sản xuất kinh doanh, đảm nhận các công trình phần việc Thanh niên, giáo dục và rèn luyện đội ngũ CB-ĐVTN có phẩm chất chính trị vững vàng, có lý tưởng cách mạng, có lối sống trong sạch lành mạnh, nhận thức đúng đắn vai trò của tuổi trẻ trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế của Đất nước. Làm tốt vai trò phụ trách đội Thiếu niên tiền phong, tạo lên những sân chơi bổ ích cho các em tham dự góp phần cho Bố mẹ các em yên tâm công tác. Qua đó đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn trong thời gian vừa qua.

Phát huy những kết quả đã đạt được, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã đề ra công tác Đoàn và phong trào TTN trong nhiệm kỳ 2015-2017 là: Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng thông qua các cuộc vận động như "Cuộc vận động ĐVTN sống chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại"; " Cuộc vận động ĐVTN xung kích đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất "; Cuộc vận động ĐVTN “ Học tập và thực hiện Ba điều Bác Hồ dạy”; Củng cố tổ chức Đoàn và hoạt động của các Chi đoàn, tiếp tục đẩy mạnh chương trình rèn luyện Đoàn viên trong thời kỳ mới. Tổ chức học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và nghiên cứu ứng dụng KHKT vào trong sản xuất. Đẩy mạnh hoạt động VHVN-TDTT để xứng đáng là đơn vị đi đầu trong phong trào TDTT của Ngành. Quan tâm, chăm sóc Thiếu niên nhi đồng, tích cực tham gia các hoạt động Xã hội góp phần cùng CBCNV xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh.
DSC 5035
Ban Chấp hành Đoàn TN Chi nhánh khóa I, nhiệm kỳ 2015 - 2017 ra mắt tại Đại hội
Đại hội cũng đã bầu ra 09 đồng chí có uy tín, năng lực, nhiệt tình trong công tác vào Ban chấp hành Đoàn TN Chi nhánh nhiệm kỳ 2015-2017. Sau hơn một buổi làm việc với tinh thần Dân chủ, Đoàn kết và trách nhiệm Đại hội Đoàn TN Chi nhánh KTĐS Hà Hải đã thành công tốt đẹp. 
 
DSC 5042
Chia tay các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành khóa mới

Tác giả bài viết: Phạm Văn Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây