NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn thanh niên Công ty CPĐS Quảng Bình phối hợp tổ chức tuyên truyền và ký cam kết bảo vệ ATGTĐS

Thứ bảy - 01/04/2017 12:55
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công ty trong việc tổ chức và tham gia các hoạt động đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường sắt, đồng thời để giảm thiểu tình trạng ném đất đá chất bẩn lên tàu, hiện tượng các em học sinh tháo dỡ, lấy cắp vật tư phụ kiện đường sắt gây mất an toàn cho người tham gia giao thông và thiệt hại đến tài của nhà nước.
Ngày 28 tháng 3 năm 2017, tại Trường THCS Vĩnh Ninh, Đoàn thanh niên Công ty CPĐS Quảng Bình phối hợp với Phòng CSGT CA tỉnh, Trường THCS Vĩnh Ninh tổ chức “Lễ tuyên truyền và ký cam kết bảo vệ ATGTĐS”.
Phần thi tìm hiểu kiến thức của các em học sinh
Phần thi tìm hiểu kiến thức của các em học sinh
Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại biểu: Thượng tá Nguyễn Thuận Do Phó Phòng cảnh sát giao thông CA tỉnh; Đ/c Trần Ngọc Sơn Phó giám đốc Công ty CPĐS Quảng Bình; Đ/c Lê Khắc Thành Đội trưởng Đội thanh tra AT số 6, Cục ĐƯờng sắt; Thiếu Tá Nguyễn Khánh An Phó trưởng Công an huyện Quảng Ninh, Thầy giáo Đỗ Ngọc Thọ Hiệu trưởng trưởng THCS Vĩnh Ninh, cùng 30 thầy cô giáo và hơn 350 em học sinh trường THCS Vĩnh Ninh tham dự.
 
Các đại biểu và học sinh ký kết chương trình phối hợp
Các đại biểu và học sinh ký kết chương trình phối hợp
 
Trong buổi Lễ đã được nghe ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo Phòng CSGT CA tỉnh, Lãnh đạo Công ty CPĐS Quảng Bình và bài tuyên truyền Luật đường sắt của Phòng CSGT CA tỉnh. Ý kiến phát biểu của nhà trường đã nêu lên được những ưu điểm, khuyết điểm, tồn tại, đồng thời rút ra được những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai và thực hiện Luật Đường sắt; đặc biệt là các nguyên nhân gây nên tình trạng ném đất đá, chất bẩn lên tàu, lấy cắp vật tư, thiết bị đường sắt xảy ra nhiều trong thời gian qua. Phát hơn 350 tờ rơi tuyên truyền Luật đường sắt cho các em học sinh để các em học sinh năm rỏ hơn về luật đường sắt.

Tác giả bài viết: Đức Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây