NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn tiếp viên ĐS Phương Nam: Liên hoan tiếng hát công nhân thành công tốt đẹp

Thứ hai - 02/04/2018 00:10
Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng “Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc”, kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước; ngày 29/3/2018, Đoàn tiếp viên ĐS Phương Nam đã tổ chức thành công liên hoan tiếng hát công nhân lần thứ II năm 2018.
Qua Liên hoan văn nghệ cũng để phát hiện những cá nhân có năng khiếu văn hóa, văn nghệ để bồi dưỡng, bổ sung vào đội văn nghệ của ĐTVPN.
2

Liên hoan là bữa tiệc thực sự cho Người lao động, không đặt nặng yếu tố thi cử nhưng với niềm đam mê âm nhạc, các đội đã đầu tư nghiêm túc, sang tạo mang lại thành công cao. Với 32 tiết mục được thể hiện, mỗi tiết mục là một nét độc đáo riêng của từng đội. Có thể thấy rằng, qua liên hoan năm nay đã thấy được nềm đam mê yêu ca hát và đời sống văn hóa, tinh thần phong phú của NLĐ.
3

Liên hoan đã khép lại nhưng còn đọng mãi xúc cảm, tràn đầy nhiệt huyết cống hiến hết mình của diễn viên, những con người không chuyên nhưng có một niềm đam mê cháy bỏng. BTC trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công ty VTSG, lãnh đạo ĐTVĐS Phương Nam, CBCNV các đơn vị trực thuộc đã đến dự, động viên và cổ vũ các tiết mục thi diễn của anh chị em diễn viên các đội.
4
 

Nguồn tin: Đỗ Thìn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây