NextUpcoming Event

Đoàn TN các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ ba - 05/06/2018 10:11
Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐSVN không chỉ chăm lo bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng sống cho thế hệ đoàn viên, thanh niên mà còn đóng một vai trò hết sức to lớn trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Đoàn TN các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo các đơn vị đối với con em CBNV. Luôn lấy người lao động làm trung tâm trong chặng đường phát triển, không chỉ tập trung phát triển kinh doanh mà còn luôn cố gắng chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần cho CBNV và con em họ. Trẻ em là mầm xanh của hi vọng, là chắt chiu của mẹ cha, là tương lai của xã hội. Các bé cần được bảo vệ, yêu thương và hưởng nền giáo dục tốt nhất. Ngày 1/6 là một ngày hội đặc biệt để các bé được sinh hoạt, vui chơi và nhận những món quà ý nghĩa. 

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”. Với mong ước đó, Đoàn TN các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động với mong muốn có một phần thưởng nho nhỏ cho các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ, thân thiện và bổ ích.
CD ĐS
Đoàn TN Cao đẳng Đường sắt
DM Yen Vien
Đoàn TN Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên
 
KSG
Đoàn TN Công ty CP VTĐS Sài Gòn
Da Mỹ Trang
Chi đoàn Đá Mỹ Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây