NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Khai trương đoàn tàu tuyên truyền chào mừng đại hội công đoàn ĐSVN lần thứ XIV

Thứ bảy - 05/01/2013 16:14

Khai trương đoàn tàu tuyên truyền chào mừng đại hội công đoàn ĐSVN lần thứ XIV

Đại hội Công đoàn ĐSVN lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2013 - 2018 được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 7 đến 9-1-2013. CBCNV và các cấp công đoàn toàn ngành đã nhiệt tình hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt chào mừng sự kiện này. Đoàn tàu tuyên truyền khai trương vào ngày 2-1-2013 nhằm thiết thực chào mừng Đại hội.
Các đồng chí: Hoàng Ngọc Thanh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Nguyễn Đạt Tường - Tổng giám đốc ĐSVN, Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư, Phụ trách Đảng bộ ĐSVN, Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN, Dương Văn Thư - Bí thư Đoàn TNĐS; các Ban thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam, Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN ĐSVN… đã dự lễ khai trương.

DHCH-lan14-Catbang-Doantautuyentruyen

Căt băng khánh thành đoàn tàu tuyên truyền ngày 2-1-2013.

Đại hội Công đoàn ĐSVN lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2013 - 2018 với khẩu hiệu “Đoàn kết - đổi mới - dân chủ - kỷ cương - việc làm - đời sống; vì quyền lợi của người lao động, vì sự phát triển bền vững và từng bước hiện đại của ĐSVN” là sự kiện chính trị quan trọng, thể hiện tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm của người lao động mong muốn được đóng góp tài năng, trí tuệ cho sự phát triển của ĐSVN, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

 DHCH-lan14-Doantautuyentruyen

Đoàn tàu tuyên truyền khởi hành từ Ga Hà Nội.


Đoàn tàu tuyên truyền SE5/6 chạy hành trình Hà Nội - Sài Gòn và ngược lại từ ngày 2-1 đến ngày 10-1-2013 sẽ mang thông điệp của Đại hội gửi đến CB – CNVCLĐ. Thông qua đoàn tàu tuyên truyền, nhân dân và hành khách đi tàu sẽ hiểu rõ hơn về Đường sắt Việt Nam, về những thành tựu mà ngành đã đạt được trong nhiều năm qua cũng như những định hướng mà ĐSVN đang hướng tới nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của hành khách, chủ hàng. Đoàn tàu tuyên truyền cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng thể hiện tình cảm, niềm tin của CB - CNVCLĐ toàn ngành hướng về Đại hội.

 Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn ĐSVN, đồng chí Mai Thành Phương đã long trọng tuyên bố khai trương đoàn tàu tuyên truyền chào mừng Đại hội Công đoàn ĐSVN lần thứ XIV và giao nhiệm vụ cho các Ban lái máy và tổ tàu SE5/6 phục vụ trên đoàn tàu tuyên truyền luôn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn các mặt và phát thanh tuyên truyền về Đại hội trong suốt hành trình của đoàn tàu tuyên truyền từ nay đến sau Đại hội.

Nguồn tin: baoduongsat.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây