NextUpcoming Event

NGÀY HỘI THANH NIÊN KHỎE NĂM 2016 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chủ nhật - 18/09/2016 23:37
Trong không khí thi đua sôi nổi cùng CBCNV toàn ngành đang tích cực tổ chức triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (21/10/1946 - 21/10/2016). Ngày 17/9/2016, tại thành phố mang tên Bác Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN đã tổ chức khai mạc Ngày hội Thanh niên khỏe năm 2016.
Tới dự và cổ vũ cho các VĐV tham gia Ngày hội có đồng chí Lương Văn Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam; đồng chí Dương Văn Thư – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN; đồng chí Trần Ngọc Lâm – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN; đồng chí Bùi Ngọc Tùng – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN, Trưởng ban tổ chức Ngày hội; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban của Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN; Các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị đường sắt khu vực Sài Gòn. 
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội
Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội

Ngày hội Thanh niên khỏe năm 2016 là sân chơi hội tụ hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 07 đơn vị Đường sắt khu vực Sài Gòn – Bình Dương và các đồng chí cán bộ đoàn trong toàn Tổng Công ty. Đây là một hoạt động thường xuyên rất bổ ích và đầy ý nghĩa góp phần thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Đường sắt Việt Nam.
Những pha cầu giằng co quyết liệt
Những pha cầu giằng co quyết liệt

          Qua 1 ngày diễn ra Ngày hội, các VĐV đã tham gia 04 môn (Tennis, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co) với 13 nội dung thi đấu; nhưng với tinh thần tích cực, đoàn kết của các đoàn viênNgày hội thanh niên khỏe năm 2016 đã hoàn thành tốt các chương trình và yêu cầu đề ra. Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho Ngày hội những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng điểm số để được bước lên bục vinh quang đón nhận những phần thưởng cao nhất. Đoàn VĐV của Đoàn TN Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn tiếp theo là Đoàn VĐV của Đoàn TN Công ty CP Thông tin tín hiệu Đường sắt Sài Gòn, về vị trí thứ 3 là Đoàn Thanh niên Chi nhánh KTĐS Sài Gòn; các đoàn VĐV khác tham gia thi đấu từ 03 môn trở nên được Ban Tổ chức trao giải khuyến khích toàn Đoàn.
Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc
Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

          Ngày hội Thanh  niên khỏe năm 2016 đã mang đến cho tuổi trẻ Đường sắt một sân chơi lành mạnh, bổ ích; thông qua đợt hoạt động này, CB-ĐVTN các đơn vị có dịp được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động công tác Đoàn, các hoạt động văn hóa thể thao; qua đó tăng cường tình đoàn kết và sự hiểu biết lẫn nhau giữa Đoàn TN các đơn vị trong Ngành. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây