NextUpcoming Event

Tuổi trẻ Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017) và Trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”

Thứ năm - 30/03/2017 13:09
Ngày 24/3/2017, tại trụ sở đơn vị tuổi trẻ Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên long trọng Lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).
Tới dự với buổi Lễ kỷ niệm có đồng chí Trịnh Xuân Thái. UVBCH Đảng bộ TCT Đường sắt Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp. Các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Xí nghiệp; Các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên hiện đang công tác tại Xí nghiệp; Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 đồng chí CB,ĐVTN Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên.
 
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
 
Thay mặt cho toàn thể Đoàn viên Thanh niên của Xí nghiệp, Đ/c Phạm Văn Thắng, Bí thư Đoàn Thanh niên đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh. Kế thừa truyền thống của Đoàn TN Xí nghiệp, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn TN Tổng công ty, của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Xí nghiệp, sự ủng hộ của lãnh đạo các phòng và lòng nhiệt tình, quyết tâm của mỗi ĐVTN, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên cũng có những bước phát triển không ngừng đáp ứng được nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.

Trong khuôn khổ các nội dung của buổi Lễ, Đoàn Khối đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho các đồng chí đã có những đóng góp to lớn vì sự nghiệp phát triển thanh niên và đào tạo bồi dưỡng thế hệ trẻ đồng thời tiến hành khen thưởng cho các Chi đoàn và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2016.
Trịnh Xuân Thái – UVBCH Đảng bộ TCT Đường sắt Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp. Trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ” cho 2 đồng chí; Nguyễn Quốc Văn và đ/c Lê Đức Ân.
Đ/c Trịnh Xuân Thái - UVBCH Đảng bộ TCT ĐSVN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp
Trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ” cho 2 đồng chí Nguyễn Quốc Văn và Lê Đức Ân.
Trao giấy khen của Đoàn Thanh niên TCT Đường sắt Việt Nam cho Đoàn viên xuất sắc trong năm 2016.
Trao giấy khen của Đoàn Thanh niên TCT ĐSVN cho Đoàn viên xuất sắc trong năm 2016.

Tác giả bài viết: Phạm Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây