NextUpcoming Event

32 thí sinh tham gia vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” khu vực miền Bắc

Thứ ba - 07/10/2014 10:49

32 thí sinh tham gia vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” khu vực miền Bắc

Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” 2014 (Vietnam Miss University 2014) vòng bán kết tiếp tục diễn ra nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động của các nữ sinh.
a
Màn múa hát của các bạn trẻ đến từ Học viện âm nhạc Việt Nam
Vòng bán kết đầu tiên khu vực miền Bắc đã được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 6/10, tại
Sau gần 4 tháng phát động, Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 đã nhận được hơn 1700 thí sinh đăng ký tham gia dự thi của các bạn nữ sinh viên thuộc 287 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên cả nước. (Số lượng thí sinh tham gia đăng ký dự thi năm 2013 là gần 600 đến từ 185 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện).
Học viện TTN Việt Nam (Hà Nội). Ở vòng bán kết này có sự tham gia của 32 thí sinh đến từ các tỉnh, thành: Hà Nội, Hải Phòng và Thái Nguyên sau khi các thí sinh đã trải qua vòng sơ khảo trước đó đã được tổ chức
Phát biểu khai mạc vòng sơ khảo miền Bắc, anh Hoàng Tuấn Việt - Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi bày tỏ mong muốn với các thí sinh hãy giữ vững tinh thần, thật bản lĩnh, tự tin để tiếp tục thể hiện sự duyên dáng, sắc đẹp trên sân khấu và chinh phục thử thách trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp của sự thông minh – Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014
Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Phần 1 - Trình diễn áo dài và tài năng; phần 2 -  Kiểm tra kiến thức xã hội bằng bài trắc nghiệm 45 câu (30 phút) và phần 3 - Nhắn tin bình chọn trên mạng viễn thông với bộ ảnh trang phục tự chọn.
Ở phần thi kiến thức, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện sự hiểu biết về kiến thức xã hội thông qua phần thi trắc nghiệm và trò chuyện với Ban giám khảo, đồng thời thể hiện sự sự duyên dáng và khẳng định cá tính riêng của mình thông qua phần thi tài năng hết sức đặc sắc và được chuẩn bị chu đáo, như: múa, hát, ảo thuật, aerobic… trong đó, thể loại múa được nhiều thí sinh thể hiện nhất. Ở phần thi trình diễn áo dài – trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp kín đáo, yêu kiều, thướt tha nhưng cũng đầy kiêu hãnh và tự hào của người phụ nữ Việt Nam.
a
Đ/c Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam cùng các đại biểu tặng hoa Ban giám khảo vòng bán kết
Thí sinh Ngô Mai Hương – sinh viên năm thứ 3, Khoa Kiểm toán, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội cho biết, tôi rất vui và phấn khởi khi được tham gia vòng bán kết của cuộc thi, đây là cơ hội tốt để tôi thể hiện khả năng, bản lĩnh của mình cũng như những thử thách mà tôi phải vượt qua để chứng tỏ những nữ sinh Việt Nam không chỉ có vẻ đẹp về trí tuệ, mà còn có  sự tự tin, năng động, thông minh và quyết đoán.
Qua các phần thi vòng bán kết, Ban tổ chức sẽ chọn ra 15 thí sinh để cùng với các thí sinh được lựa chọn ở vòng bán kết thuộc khu vực Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh tham dự vòng chung kết xếp hạng và trao giải Cuộc thi diễn ra ngày 02/11/2014 tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo Thể lệ cuộc thi ở vòng chung kết này, mỗi thí sinh sẽ tiếp tục trải qua 4 phần thi: thi tài năng; thi tiếng Anh; tham gia các hoạt động với chủ đề “Nữ sinh viên tình nguyện vì an sinh xã hội và Nhắn tin bình chọn trên mạng viễn thông với bộ ảnh áo dài.
Được biết, cuộc thi do Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thống (IMC – TodayTV, SN - TV) tổ chức.
a
Các thí sinh ra mắt ở phần thi áo dài
a
Các thí sinh lần lượt thể hiện phần thi áo dài tự chọn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây